Địa chỉ: 20/11 Thích Quảng Đức, P5, Phú Nhuận
Hotline: 0901 199 365
Những bí kíp tiết kiệm tiền khi dùng văn phòng phẩm

Đồ dùng văn phòng phẩm là một phần không thể thiếu của các công ty, trường học và việc mua sắm cũng chiếm chi phí khá lớn. Áp dụng một vài bí kíp khi mua sắm và sử dụng văn phòng phẩm dưới đây sẽ giúp công ty bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể.

1. Mua với số lượng lớn

Khi mua văn phòng phẩm, vật tư văn phòng với số lượng lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Với những khách hàng đặt hàng với số lượng lớn thì các nhà cung cấp thường có ưu đãi đặc biệt. Bạn có thể đặt mua định kỳ hàng tuần, hàng tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng một lần.

2. Tận dụng các đợt giảm giá

Để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tận dụng các đợt giảm giả của các nhà cung cấp văn phòng phẩm. Họ thường có những đợt giảm giá từ 5-10% hoặc 20% để kích cầu mua sắm. Bên cạnh đó, bạn có thể mua sắm đồ dùng văn phòng phẩm trên mạng để tiết kiệm chi phí. Khi mua online, bạn sẽ so sánh được mức giá, biết công ty nào đang giảm giá và nhanh tay đặt mua.

3. Mua của nhà cung cấp quen

Khách quen thường nhận được nhiều ưu đãi hơn. Nếu bạn là khách hàng lâu năm của một đơn vị cung cấp văn phòng phẩm thì cũng sẽ nhận được mức giá chiết khấu, tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng phản hồi về sản phẩm và được nhà cung cấp nhanh chóng tiếp nhận hơn. Và do là đối tác lâu năm nên chất lượng sản phẩm cũng đáng tin cậy hơn.

4. Bổ sung văn phòng phẩm trước khi hết

Bạn không nên đợi đến khi mọi vật dụng hết hẳn mới đặt mua vì vừa làm công việc bị gián đoạn vừa dễ bị hét giá khi mua văn phòng phẩm quá gấp. Mua định kỳ mỗi tháng một lần hoặc 3 tháng, 6 tháng một lần tùy thuộc vào nhu cầu của công ty bạn để được mua với giá sỉ và luôn có sẵn khi cần thiết.

5. Tiết kiệm giấy và mực in

- Dùng ít giấy hơn: Hãy luôn kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp của các tài liệu trước khi in để không phải in lại. Với những tài liệu quan trọng như hợp đồng ký kết, hóa đơn thì có thể in một mặt, còn những tài liệu chỉ đọc tham khảo có thể dùng giấy đã in một mặt. Hoặc có thể gửi email các văn bản thay vì in ra giấy để tiết kiệm giấy in.

- Sử dụng ít mực in: Để giảm thiểu lượng mực in, bạn có thể tăng tốc cho in đồng thời tiết kiệm mực in bằng cách chỉnh các setting liên quan đến chất lượng in như chế độ Fast draft hoặc Fast print. Ngoài ra, bạn có thể tăng tốc độ in bằng cách giảm thiểu các hình ảnh trong file in hoặc lắp thêm RAM cho máy in (nếu được, tùy từng model máy). Bên cạnh đó, để giảm bớt chi phí mực in, công ty bạn có thể mua các máy in có hộp mực lớn và bơm mực của hãng thứ ba. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí in ấn nhưng mực của hãng khác có thể làm giảm tuổi thọ máy in của bạn và chất lượng bản in sẽ không thể tốt bằng mực in chính hãng.


CÔNG TY CỔ PHẦN 365 - VĂN PHÒNG PHẨM 365
- Địa chỉ: 20/11 Thích Quảng Đức, P5, Phú Nhuận, TP.HCM
- Điện thoại: (84-28) 3990 2581 - 0901 199 365 - 0903 622 365
- Email: 365vn@365vn.vn - banhang01@365vn.vn
- Website: www.vanphongpham365.com
- Fanpage: www.facebook.com/VanPhongPham365SaiGon

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 CÔNG TY CỔ PHẦN 365. All rights reserved.
Đang online: 7   |   Tổng truy cập: 1305246